0

Ô TÔ TAXI MAI LINH BỊ XE TẢI ĐÂM NÁT BÉT



Sau những vụ tai nạn mà các lái xe ô tô taxi Mai Linh gây ra gây náo loạn ở các tuyến đường như Phạm Ngũ Lão, phố Trần Hưng Đạo vừa qua, chưa hết sốt thì mới đây khoảng 8 giờ 45 phút sáng nay, ngày 13/10/2015, trên quốc lộ 1A, đoạn tránh thành phố Vinh, Nghệ An..

Vụ tai nạn xảy ra khi chiếc taxi Mai Linh mang nhãn hiệu Hyundai Grand i10 chuẩn bị rẽ trái vào đền ông Hoàng Mười. Cùng lúc này, có một chiếc xe container chở xe tay ga mới chạy đến gần điểm rẽ vào đền ông Hoàng Mười. Thấy vậy, tài xế lái xe ô tô taxi Mai Linh đã dừng lại và ra tín hiệu nhường đường cho xe container. Khi đang dừng giữa đường, chiếc Hyundai Grand i10 bất ngờ bị một chiếc xe ô tô tải lao với tốc độ rất nhanh từ phía sau tới, đâm thẳng vào đuôi xe ô tô taxi Mai Linh. Cú va chạm mạnh đã khiến chiếc xe ô tô taxi Mai Linh bay lên không trung, va đập vào thùng container và rơi xuống mặt đường.



Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe ô tô taxi Mai Linh bị nát bét phần đuôi xe. Cửa sau bên trái bị bung ra, lộ cả bên trong. Bên cạnh đó là bánh sau bên trái trong tình trạng vành và lốp mỗi thứ một nơi.



Hậu quả của vụ tai nạn là 4 người bị thương, bao gồm tài xế và 2 hành khách ngồi trong xe ô tô taxi Mai Linh và người lái xe ô tô tải. Được biết, 2 hành khách ngồi trong chiếc xe ô tô taxi Mai Linh là người Đài Loan. Các nạn nhân đã nhanh chóng được người dân địa phương đưa đi cấp cứu tại bệnh viện ở Tp. Vinh. Trong đó, có 2 người ở trong tình trạng nguy kịch. Bản thân chiếc xe ô tô tải cũng bị hư hỏng đáng kể phần đầu sau vụ tai nạn. Trong khi đó, một số chiếc xe tay ga trong xe container đã bị hư hỏng vì tai nạn.

Qua vụ tai nạn trên cùng với hậu qủa nghiêm trọng đó cũng là lời cảnh tỉnh cho các tay lái xe ô tô, trong quá trình lưu thông luôn phải làm chủ được tay lái, duy trì tốc độ cũng như khoảng cách an toàn nhất với xe lưu thông phía trước, tránh rượi bia và các chất kích thích, đề cao cảnh giác để đề phòng tình huống xấu bất chợt sảy ra.

Chúc bạn lái xe ô tô an toàn !


_____________________________________________________________________

Tin tức khác


Xử lý khi gặp gia súc trên đường
Chuyến du hành đến quê hương BMW
Porsche 911 GT3 RS thỏa mãn đam mê
Xử lý khi xe ô tô khi bị thủy kích
Quy định về độ tuổi học lái xe ô tô, xe máy
Phân loại bằng lái xe ô tô
Chuyến Caravan “Kết nối đam mê – Sẻ chia cộng đồng”
Người có thị lực dưới 4/10 bị cấm lái xe

Đăng nhận xét

 
Top