0

Ô TÔ 100 NĂM SAU TRÔNG NHƯ NÀO?

Công nghệ đang thay đổi bộ mặt của ngành công nghiệp xe hơi, với các tính năng lái tự trị và các tùy chọn động cơ đẩy thay thế nhích gần hơn với thực tế. Chúng tôi đã nhìn thấy sự tiến bộ ngành công nghiệp ô tô trong vòng 100 năm qua, và hôm nay BMW cho chúng ta thấy tầm nhìn cho tương lai với 100 concept Vision Tiếp theo . Nhưng đối với chủ đề ngày hôm nay của ngày, chúng tôi muốn biết những gì bạn nghĩ rằng chiếc xe sẽ trông giống như 100 năm kể từ bây giờ.

Nhìn lại 100 năm, Ford Model T thống trị thị trường ô tô, thay thế cho tay quây bắt đầu được chỉ được giới thiệu, và xe điện chiếm một niche rằng sẽ không có được lên khỏi mặt đất cho đến thế kỷ tiếp theo. Động cơ lớn hơn đã bắt đầu được thực hiện, nhưng số mã lực vẫn ở hai con số thấp.



Nhanh về phía trước đến nay, và ngành công nghiệp đã sản xuất hypercars 1000-cộng-hp , động cơ đang được cắt giảm để cải thiện hiệu quả nhiên liệu, và xe điện đang trở nên phổ biến hơn . Mặc dù 100 năm qua có chắc chắn cho chúng ta cải thiện an toàn và hiệu quả, những gì có thể trong tương lai giữ cho ô tô?

Xe tự xuất hiện để được biên giới ô tô tới, với mảng rộng lớn của cảm biến và truyền thông xe đến xe hứa hẹn sẽ làm giảm nghiêm trọng các cơ hội của một tai nạn. Trong khi đó, tùy chọn động cơ đẩy mới như hydro và drivetrains tất cả điện đang trở nên ngày càng khả thi hơn. Tuy nhiên, các trò chơi có thể thay đổi trong vòng 100 năm tới. ? Chúng ta sẽ thấy một loại mới của nguồn điện ? Sẽ xe cuối cùng bay Hãy cho chúng tôi trong các ý kiến dưới đây: những gì bạn nghĩ rằng chiếc xe sẽ giống như trong vòng 100 năm tới?

Trung tâm Học lái xe ô tô hà nội chúc bạn lái xe an toàn !

Đăng nhận xét

 
Top