0

"GIA VỊ" CHO DÒNG XE TẢI CHEVY

DETROIT - Như hiện nay thế hệ Chevrolet Silverado tiếp cận tuổi trung niên, các nhà tiếp thị của Chevrolet được vay một trang từ các bộ phận thực hiện để duy trì đặc biệt cho phiên bản. Đua ghế, lốp grippier và lưới táo bạo hơn từ lâu đã được đóng gói để tạo ra phiên bản thích hợp của chiếc Corvette và Camaro. Bây giờ Chevy đang áp dụng các khái niệm để pickups lợi nhuận cào của nó trong các hình thức thanh cuộn, mọi địa hình hỗ trợ các bước và các công việc sơn ngụy trang.

Năm ngoái, Chevy giới thiệu Midnight của phiên bản đặc biệt Silverado 1500 với bôi đen ra tất cả mọi thứ: bánh xe, cản xe, lưới tản nhiệt, thậm chí bowtie. Hơn 6.000 bản được bán ra trong vòng vài tháng, khiến Chevy thêm phiên bản tương tự cho xe bán tải hạng trung Colorado và Silverado 2500 Heavy Duty cho đến năm 2016. Họ tham gia vào một danh sách ngày càng tăng của mô hình phiên bản đặc biệt có tên tuổi như Realtree, Rally và Ops đặc biệt, với hơn trên đường đi.

tiếp cận nhanh chóng-hit của Chevrolet là một nỗ lực để chống lại các đối thủ Ram và Ford, đã cung cấp một mảng rộng lớn hơn của dòng xe bán tải đặc sản. Và nó phản ánh mục tiêu liên tục cập nhật các xe bán chạy hàng đầu của Mỹ trong suốt vòng đời của nó, một nỗ lực mà các lãnh đạo thừa nhận đã được thiếu với người cuối cùng thế hệ Silverado của GM.



Các phiên bản đặc biệt bán với số lượng tương đối thấp. Nhưng ý tưởng là để tạo ra "tin mới" cho một chiếc xe tải không quá mới, trong khi khai thác vào một lượng fan hâm mộ có niềm đam mê đối thủ của khách hàng xe thể thao, nói Sandor Piszar, giám đốc tiếp thị xe tải của Chevrolet.



"Những kẻ xe tải như nhiệt tình về xe tải của họ như những kẻ Camaro là về chiếc Camaro của họ," Piszar, là người tiếp thị giám đốc của dòng hiệu Chevy từ năm 2011 đến năm 2014. nói: "Đó không phải là một kích cỡ, một cái nhìn-fits- tất cả các phương pháp tiếp cận với xe tải nữa. Bạn thực sự có thể nhắm mục tiêu người mua thích hợp ".

Ví dụ, một số muốn rất nhiều rôm. Số khác lại thích nhìn bôi đen-out. Có tất cả các địa hình các mô hình hồi hộp những người tìm kiếm và các gói đường-hiệu suất cho các cư dân thành phố. Thậm chí còn có một cái gì đó cho người mua ngân sách: mô hình Đen Out Chevy giới thiệu năm ngoái cho việc điều trị đen để xe tải làm việc cơ sở Silverado của mình cho một nhãn dán của 28.895 $, bao gồm vận chuyển. Đối thủ cạnh tranh của Chevrolet dài đã hoạt động tích cực trong việc tìm kiếm ra thị trường ngách. Ford đã thực hiện đa dạng hơn các mô hình cố định, như vua Ranch hoặc off-road Raptor, và cung cấp các gói xuất hiện mà có thể được thêm vào như là tùy chọn trên nhiều dòng sản phẩm của mình.

Đối với mô hình năm 2016, ví dụ, Ford bắt đầu cung cấp một gói chrome cho các cơ sở XL F-150 thông qua các Vua Ranch, thêm cản chrome, bánh xe bạc sơn và brightwork khác. Một phiên bản đặc biệt trọn gói cho Trims cao hơn thậm chí còn đi xa hơn, với chèn da Alcantara, khâu nội thất màu đỏ và bánh xe bằng nhôm đen sơn 20-inch.

Ram cũng đã được thêm vào mảng của xe bán tải đặc biệt, trong đó bao gồm đắt Laramie Longhorn và Outdoorsman gồ ghề. mục gần đây bao gồm một gói Đen Express cho mô hình quang và nặng và một phiên bản off-road mới 2500 đón nó.



Ngoài những tin đồn và giá giao dịch tăng, các dòng xe bán tải đặc sản đang tạo thêm thu nhập trong các hình thức bán hàng phụ kiện. Ngay cả với tất cả các tính năng bổ sung, người mua đang nghiêng nhiều hơn so với các khách hàng đón trung bình để accessorize, Chevrolet Phó Tổng thống Mỹ Brian Sweeney nói trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng trước.

"Chúng tôi đang tìm kiếm các gói phiên bản đặc biệt đang chuyển người mua vào danh mục đầu tư phụ kiện của chúng tôi thậm chí nhiều hơn," ông nói. "Họ sẽ nói," Tôi đã có thanh cuộn trên các phiên bản Colorado Midnight. Bây giờ tôi muốn thêm những đèn LED với nó. ' "

Trung tâm Học lái xe ô tô hà nội chúc bạn lái xe an toàn !

Đăng nhận xét

 
Top