0
Volvo công bố giá cho 2017 S90 sedan, và cũng giới thiệu một chương trình hướng dẫn khách trực tuyến mới tại 2016 New York Auto Show. Các S90s khí chỉ sẽ được bán ra đầu tiên với các plug-in mô hình T8 lai sau đây vào cuối năm nay.

VOLVO S90 2017 GIÁ $ 47.945, ĐƯỢC MUA ONLINE

Các cơ sở bánh trước ổ S90 T5 bắt đầu từ 47.945 $, bao gồm $ 995 điểm đến, và đi kèm với một 250 mã lực 2.0 lít turbo-bốn tám hộp số tự động. Thiết bị tiêu chuẩn bao gồm các hệ thống thông tin giải trí Sensus với một màn hình cảm ứng chín-inch, ghế da, và "búa Thor" đèn pha LED. Di chuyển đến S90 T6 AWD , mà bắt đầu từ 53.945 $, thêm 316 mã lực tăng áp và tăng áp 2.0 lít I-4, ổ đĩa tất cả các bánh xe, ghế trước có sưởi, màn hình hiển thị thông tin điều khiển tích hợp lớn, và lời khuyên tích hợp ống xả kép.



Volvo S90 2017 cũng sẽ là chiếc xe đầu tiên có tiêu chuẩn với công nghệ lái xe bán tự trị dưới hình thức thí điểm Assist, cho phép chiếc xe tăng tốc, giảm tốc, phanh, và chỉ đạo riêng của mình ở tốc độ lên đến 80 mph. Các tính năng an toàn bổ sung đó sẽ đến tiêu chuẩn trong năm 2017 Volvo S90 bao gồm động vật phát hiện lớn với phanh khẩn cấp tự động, và Run-Off Road giảm nhẹ, có thể phát hiện nếu xe sắp rời khỏi đường và lái nó trở lại một cách nhẹ nhàng vào vỉa hè.

Một chương trình hướng dẫn khách trực tuyến cũng đã được công bố bởi Volvo để cung cấp cho một kinh nghiệm mua được cá nhân hoá cho S90 thông qua trang web của người tiêu dùng của mình. Chương trình cho phép người mua tiềm năng để mua xe trực tuyến thay vì tại một đại lý. Một đại diện của Volvo được chỉ định sẽ ở đó để đảm bảo rằng khách hàng biết những tùy chọn và tính năng có sẵn trên S90 như họ đặt hàng chiếc xe của họ. Các hướng dẫn khách cũng sẽ giữ liên lạc với khách hàng và thông báo cho họ khi chiếc xe của họ đã được vận chuyển từ Thụy Điển, cung cấp ngày nó sẽ tới. Khi giao, hệ thống thông tin giải trí của xe có thể được cá nhân hoá theo sở thích cá nhân của người chủ sở hữu và giao cho các đại lý của sự lựa chọn của họ. Chủ sở hữu cũng sẽ có thể liên hệ với những người giữ cửa Volvo qua chat trực tuyến, điện thoại hoặc gửi email về địa chỉ bất cứ điều gì liên quan đến việc mua hàng của S90 sedan mới.

"Chúng tôi muốn làm cho kinh nghiệm trực tuyến cá nhân hơn. Ô tô không mua hàng trực tuyến trung bình của bạn. Chúng tôi tin rằng người tiêu dùng sang trọng của ngày hôm nay sẽ đánh giá cao việc có một liên hệ cá nhân giúp bạn hiểu các lựa chọn của bạn và quá trình này, "Lex Kerssemakers, chủ tịch và CEO của Volvo Car Mỹ, trong một thông cáo cho biết. "Khái niệm Volvo hướng dẫn được phát triển dựa trên Volvo thông tin phản hồi của khách hàng từ các giải pháp thương mại điện tử trước đó, vì vậy thực sự được thiết kế xung quanh nhu cầu của họ và một bổ sung tốt cho kinh nghiệm bán lẻ của chúng tôi."

Trung tâm Học lái xe ô tô hà nội chúc bạn lái xe an toàn !
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

 
Top