0

VOLVO ĐƯA POLESTAR CHO MODELS

Volvo đã tung ra một dòng của bộ phận thực hiện từ nó Polestar phân chia hiệu suất cho S60, V60, XC60, và V40 Euro-thị trường. Chúng bao gồm bánh xe hợp kim, các yếu tố thiết kế bên ngoài, khung và hệ thống treo nâng cấp, hệ thống ống xả, và các phụ kiện khác. Polestar bộ phận thực hiện cũng sẽ được bảo hành của Volvo và có thể được mua như là một gói hoàn chỉnh, kết hợp với những giai điệu tối ưu hóa động cơ Polestar của , hoặc tùy chọn như độc lập.

"Chúng tôi đã nhận được phản hồi mạnh mẽ trong một thời gian dài từ khách hàng trên toàn thế giới về Polestar Performance Parts. Chúng tôi rất vui mừng để có thể đáp ứng nhu cầu, bắt đầu từ ngày hôm nay. Đây là một sản phẩm hoàn thiện trên cơ sở đã mạnh mẽ của chiếc xe Volvo về hiệu suất, xử lý và niềm vui lái xe ", Niels Moeller, Giám đốc điều hành của Polestar cho biết, trong một thông cáo.



nâng cấp hệ thống treo bao gồm lò xo cuộn và giảm xóc trong khi nâng cấp động cơ chỉ là một bộ lọc khí thể thao. Nội thất nâng cấp mỹ phẩm bao gồm một cánh lướt gió phía sau, ngưỡng cửa, bàn đạp thể thao, và một shifter bánh với logo Polestar nhúng trong nó. phụ kiện phong cách ngoại thất bao gồm đường ống không gỉ ống xả bằng thép, một bộ khuếch tán phía sau độc đáo, cửa nắp gương đen, một cánh lướt gió phía sau, điểm nhấn bảng điều khiển cửa thấp hơn, và một tay cầm nâng cổng / trunk. Nhẹ lựa chọn bánh xe hợp kim bao gồm các đơn vị 21-inch cho XC60 và 19-inchers cho S60, V60 và V40.

Sự ra đời của bộ phận thực hiện Polestar theo sau thông báo nâng cấp hiệu suất để mô hình T6 AWD được trang bị với gia đình mới của động cơ Drive-E của Volvo. Volvo đã mua ra Polestar trong một nỗ lực để sản xuất nhiều loại xe hiệu suất theo định hướng bao gồm các mô hình sử dụng plug-in công nghệ hybrid.

Trung tâm Học lái xe ô tô hà nội chúc bạn lái xe an toàn !

Đăng nhận xét

 
Top