0
Nissan đầu tiên bán tự trị nghệ lái xe hỗ trợ sẽ ra mắt tại châu Âu vào năm tới trên chiếc crossover Qashqai. Được gọi là thí điểm Drive 1.0, hệ thống sẽ hoạt động như một giao thông ách tắc hỗ trợ như thế được tìm thấy trên các Volvo XC90, có nghĩa là nó có thể hoạt động chỉ ở tốc độ thấp hơn trong một làn đường cao tốc duy nhất với ít nhất một chiếc xe ở phía trước.

NISSAN NÓI SẼ TỰ TRỊ MẪU ĐẾN NĂM 2017

Nó là một phần của Nissan kế hoạch bốn năm để đoạn đường nối lên hỗ trợ tự trị trên các mô hình giá thấp hơn. Năm 2018, thí điểm Drive sẽ bao gồm khả năng tự động thay đổi làn đường và tách ra để tránh nguy hiểm đường bộ. Đến năm 2020, nó sẽ có thể tìm ra nút giao thông thành phố mà không có bất kỳ đầu lái xe. Nissan sẽ ra mắt các hệ thống tại Geneva vào một khái niệm Qashqai, hiển thị ở trên.



Các Qashqai là một trong hai crossover thêm Nissan có kế hoạch bán tại Mỹ, và trong khi chúng tôi không chắc chắn về một ngày ra mắt chính xác, chúng tôi không nghĩ rằng năm 2017 sẽ là số các câu hỏi được đưa ra cách bán tự trị hỗ trợ (và thị trường chéo chính nó) đang trưởng thành nhanh chóng. Có gì ra câu hỏi, trong vài thập kỷ tới anyway, là một thành phố kết nối tưởng tượng mà hoàn toàn tự động xe ô tô điện công viên và tái đỗ thân trong khi chủ sở hữu của họ ngủ, tất cả trong khi cung cấp năng lượng toàn bộ một căn hộ và cho phép một điều không tưởng, nơi tất cả mọi người được cùng hòa hợp .

Trung tâm Học lái xe ô tô hà nội chúc bạn lái xe an toàn !

Đăng nhận xét

 
Top