0
Kia Cadenza luôn loại của một chiếc xe bị bỏ quên trong đội hình xuất ô tô Hàn Quốc của. Nó không phải là nó là một chiếc xe xấu - đó là một chiến thắng lớn thử nghiệm , trên thực tế - nó chỉ là nó dễ dàng bị lạc trong các shuffle giữa sang trọng, LeBron James chấp thuận Kia K900 và cao cấp nhưng ngân sách thân thiện với Kia Optima .

KIA CADENZA TỪ NEW YORK AUTO SHOW


Với tất cả mới 2017 Kia Cadenza , tiết lộ chiều nay tại New York International Auto Show, Kia hy vọng sẽ khắc phục điều đó với một thiết kế táo bạo hơn, các tính năng cao cấp hơn, và một số công nghệ lái xe bán tự trị. Dưới đây là bốn chi tiết nhỏ bạn có thể đã bỏ qua từ sự ra mắt Cadenza mới.

Kia Cadenza có thể được xây dựng tại Hàn Quốc, nhưng nó được thiết kế bởi nhóm thiết kế nứt của Kia tại California. Cadenza 3.3-lít V-6 có thể đã thực hiện hơn chỉ với một vết sưng điện nhỏ, nhưng việc truyền tải là mới. Tám tốc độ 2017 Cadenza của tự động là bánh trước ổ đĩa đơn đầu tiên của truyền rằng từ Kia, và chúng tôi có thể nhìn thấy nó lan rộng khắp hầu hết các đội hình trong vài năm tới.



Để được hoàn toàn trung thực, chúng tôi không chắc chắn nếu điều này là lần đầu tiên hay không, nhưng Kia cho biết các đệm ghế trước trong Cadenza có khả năng xoắn trái và bên phải (ngoài phạm vi thông thường của chuyển động) để để giúp cho người lái và hành khách thoải mái hơn.

Kia "Drive khôn ngoan" bán tự trị nghệ tự lái xe ra mắt với các Cadenza mới. Các bộ tự lái xe bao gồm hệ thống phanh khẩn cấp, điều khiển radar tàu có thể hoạt động trong stop-and-go giao thông, và làn tục hỗ trợ công nghệ.

Trung tâm Học lái xe ô tô hà nội chúc bạn lái xe an toàn !

Đăng nhận xét

 
Top