0

FORD F-150 SAU KHIẾU NẠI KHÔNG PHANH

Chính phủ Mỹ đang xem xét khiếu nại của thất bại phanh trên Ford F-150 xe tải từ các năm 2013 và 2014 mô hình. Các điều tra ảnh hưởng đến một ước tính 420.000 F-150s ở Mỹ

Tất cả các khiếu nại liên quan đến xe tải F-150 được trang bị với 3,5 lít EcoBoost V6 động cơ, theo Cục Quản lý đường cao tốc an toàn giao thông quốc gia. Trong những khiếu nại, một số trình điều khiển báo cáo "đầy đủ" thất bại của hệ thống phanh.



"Việc khiếu nại, tố cáo các triệu chứng của bàn đạp phanh đi đến sàn với mất hoàn toàn hiệu quả phanh, cảnh báo phanh đèn chiếu sáng, và / hoặc xi lanh chủ mức chất lỏng chứa thấp hoặc sản phẩm nào không có rò rỉ có thể nhìn thấy," NHTSA cho biết trong một báo cáo. Nhiều người trong số các trình điều khiển cáo buộc rằng các cơ sở sửa chữa chẩn đoán các vấn đề như dầu phanh bị rò rỉ từ các xi lanh chủ để tăng cường phanh.

Trong bốn trong số 35 khiếu nại, trình điều khiển nói rằng các khiếm khuyết bị cáo buộc gây tai nạn. Tuy nhiên, không ai bị thương liên quan đến các vấn đề đã được báo cáo như của ngày 29 tháng 2.

"Chúng tôi thực sự an toàn của khách hàng của chúng tôi rất nghiêm túc, và chúng tôi sẽ hợp tác với NHTSA điều tra này, như chúng ta luôn luôn làm," Ford cho biết trong một tuyên bố gửi qua email.

Cuộc điều tra nhằm mục đích "đánh giá phạm vi, tần số, và hậu quả an toàn liên quan đến những khiếm khuyết bị cáo buộc," NHTSA cho biết. Để bây giờ, không có thu hồi đã được ban hành.

Trung tâm Học lái xe ô tô hà nội chúc bạn lái xe an toàn !

Đăng nhận xét

 
Top