0
Trong cách ngông cuồng Trung Đông điển hình, McLaren đang mang lại một phiên bản đặc biệt 650 Spider cho 2015 Dubai Motor Show. Được gọi là McLaren 650 Spider Al Sahara 79, chiếc xe đã được xây dựng bởi McLaren Special Operations dành riêng cho Trung Đông. Các Al Sahara 79 có pearlescent sơn vàng trắng lấy cảm hứng từ bãi cát vàng của cảnh quan Trung Đông.

"SIÊU PHẨM" MCLANREN 650 SPIDER


Số 79 trong tên có nghĩa là số nguyên tử của vàng là màu sơn đã đạt được bằng cách sử dụng hạt vàng 24 carat. Các Al Sahara 79 sẽ được hiển thị bên cạnh 570S Coupe và một P1 tùy chỉnh.



Những năm 650 Spider Al Sahara 79 được một Blades Side thu vào đầu cứng, màu đen bóng bánh xe ô tô hợp kim rèn nhẹ, cửa phía sợi carbon truyền, splitter phía trước và khuếch tán phía sau, sợi carbon full-length MSO-thương hiệu. Nội thất được một tùy chỉnh với màu đen và Almond da trắng bọc thể thao chạy điện có thể điều chỉnh chỗ ngồi với tương phản khâu, sơn Al Sahara 79 mưu chỉ đạo bánh xe ô tô, điều khiển trung tâm và các tấm cửa xung quanh các điều khiển hệ thống sưởi và thông gió, tối vàng kết thúc thiết bị chuyển mạch và lỗ thông hơi sưởi ấm.



3,8-lít động cơ twin Turbo V8 đặt giữa là cùng nhìn thấy trong 650 Coupe và 650 Spider, sản xuất 641 mã lực tại 7,250rpm và 678 Nm mô-men xoắn. Hiệu suất của động cơ vẫn không thay đổi, với số không đến 100km / h chạy nước rút đến trong 3,0 giây, về đến tốc độ tối đa 329km / h.



Hơn 25 phần trăm của các mô hình tùy chỉnh bởi MSO trên toàn cầu thực hiện theo cách của họ vào khu vực Trung Đông. Các tùy chọn tùy biến dao động từ màu sắc độc đáo, khâu, da để nâng cấp khí động học.

Đăng nhận xét

 
Top